การโฆษณาโปรโมชั่นออนไลน์

CPM - มันคืออะไร? วิธีการใช้ในการโฆษณาแบบ CPM?

โดยการจัดสื่อและแคมเปญโฆษณาตามบริบทบนเครือข่ายโฆษณาใด ๆ คำนวณงบประมาณที่คาดว่า แคมเปญโฆษณาของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่จะดูว่าเงินที่จัดสรรสำหรับการดำเนินงานไม่ว่าจะเป็นเงินที่ใช้จ่ายและประสิทธิผลกับที่พวกเขาถูกนำมาใช้ตามที่ตั้งใจไว้ การคำนวณประสิทธิภาพของ การโฆษณาสินค้าในการวางแผนสื่อตามตัวชี้วัดหลายซึ่งเป็นหนึ่งในดัชนีของแบบ CPM เป็นรูปนี้คืออะไรวิธีการใช้งาน - หาด้านล่าง

CPM - ทำไมมันเป็นสิ่งที่จำเป็น

อะไรคือการโฆษณาแบบ CPM จะได้รับการรู้จักกันมาตั้งแต่ศตวรรษที่ผ่านมา โมดูลที่ใช้ในแคมเปญโฆษณาทั้งหมดที่เกิดขึ้นในสื่อ สำนักพิมพ์สถานีโทรทัศน์และวิทยุยังคงใช้รูปนี้ในการคำนวณค่าใช้จ่ายในการโฆษณา CPM ถูกนำมาใช้ในกรณีที่เมื่อมันมาถึงราคาของการโฆษณาการแสดงผลไม่ได้เป็นสถานที่เดียวและหลายพันของผู้ซื้อที่เป็นไปได้ ในเวลาเดียวกันและถูกใส่ลงไปในการไหลเวียนในระยะนี้ เจ้าของแพลตฟอร์มการโฆษณาเท่านั้นที่สามารถใช้งานได้กับการไหลเวียนและมุ่งเน้นใจของพวกเขาดังนั้นอัตรา CPM ถูกกำหนด, การโฆษณา, คำนึงถึงค่านี้คือการผลิต

กำหนด CPM

ความหมายง่ายๆของ CPM - ต้นทุนต่อพันเป็น มาจากชื่อของคำภาษาอังกฤษโมดูลต้นทุนต่อพันที่เอ็ม - โรมันหมายถึง 1000 ดังนั้นคำถามของสิ่งที่เป็น CPM ที่คุณสามารถพูดได้ว่านี้เป็นราคาต่อการแสดงผลโฆษณาพัน เวลาที่มีการโฆษณาในหน้าหนังสือพิมพ์และนิตยสารที่มากขึ้นมักจะเล่นในวิทยุหรืออ่านบนช่องทีวี - มากขึ้นอัตราปัจจัยนี้

คำนวณแคมเปญโฆษณาออนไลน์ CPM

บนอินเทอร์เน็ตบทบาท ของโฆษณา มักจะเล่นป้าย - ที่น่ารำคาญป๊อปอัพซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากกับผู้ใช้และที่นำเงินให้กับเจ้าของของแพลตฟอร์มโฆษณา ที่เป็นที่นิยมมากขึ้นในเว็บไซต์ของผู้คนมากขึ้นมองไปที่หน้าเว็บนี้การโฆษณาที่มีราคาแพงกว่าในเว็บไซต์นี้จะเสียค่าใช้จ่ายของลูกค้า

โฆษณาที่สนใจในจำนวนที่เป็นไปได้มากที่สุดของผู้ใช้ที่เห็นแบนเนอร์ ดังนั้นสิ่งที่เป็น CPM ก็สามารถแสดงคณิตศาสตร์ดังนี้

CPM = (ราคารวมของการสั่งซื้อการโฆษณา) / (วางแผนจำนวนการดูต่อแบนเนอร์วัน) * 1,000

ตอนนี้มันเป็นที่ชัดเจน CPM - สิ่งที่มันเป็น ในการโฆษณาก็เป็นหนึ่งในตัวชี้วัดที่สำคัญที่สุด ผู้ลงโฆษณาสามารถคำนวณเท่าใดเงินที่คุณต้องจ่ายเจ้าของเว็บไซต์เพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลที่ได้รับการแสดงหนึ่งพันผู้ใช้บนเครือข่าย

สายตาคำนวณนี้สามารถแสดงโดยตัวอย่างง่ายๆ ค่าใช้จ่ายของการวางให้ แบนเนอร์บนเว็บไซต์ ของพอร์ทัลเป็นตัวอย่างเช่น, $ 400 ต่อสัปดาห์สถิติของเว็บไซต์นี้แสดงให้เห็นว่าสัปดาห์การเรียกดูเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับ 10000. ผู้ใช้ ดังนั้นการคำนวณง่ายจะช่วยให้ค่า:

CPM = $ 400/10 000 * 1000 = $ 4 ต่อหนึ่งพันการแสดงผลโฆษณาข้อมูล

ผู้ลงโฆษณาควรจะเข้าใจว่าการสาธิตที่เรียบง่ายของแบนเนอร์ที่เว็บไซต์ใจส่วนใหญ่จะเป็นข้อมูล ไม่มีการรับประกันว่าทุกหมื่นคนที่เข้าเยี่ยมชมหน้าเว็บให้แน่ใจว่าได้คลิกที่แบนเนอร์ไม่เป็น ไม่ว่าจะเป็นผู้เข้าชมจะต้องการเชื่อมโยงไปหรือไม่ - มันขึ้นอยู่กับความน่าดึงดูดใจของแบนเนอร์และข้อมูลที่ถูกโพสต์บนมัน แต่ละเว็บไซต์จะต้องให้ข้อมูลทั้งหมดของคุณในการคำนวณตัวเลือก CPM มันเป็นผลกำไรให้กับเจ้าของเว็บไซต์ที่คุณสามารถเข้าใจ แต่การโฆษณาที่มีคุณภาพและน่าสนใจสำหรับผู้ใช้ที่จะรวมอยู่ในงานของลูกค้า

โมดูลสนับสนุน CTR, วิธีการคำนวณ

เพื่อลดค่าใช้จ่ายที่จะต้องพิจารณาตัวบ่งชี้อื่น - ดัชนี CTR ชื่อก็มาจากภาษาอังกฤษและจะสมบูรณ์เสียงเช่นอัตราการคลิกผ่าน - อัตรา CTR ที่ CTR แสดงให้เห็นว่าจำนวนผู้ที่คลิกที่แบนเนอร์และไปที่ลูกค้าโฆษณาหน้า โมดูลนี้จะขึ้นอยู่กับความถูกต้องของเว็บไซต์ที่เลือกเพราะการโฆษณาดูความเหมาะสมและความจำเป็นมากขึ้นโอกาสที่ผู้เข้าชมสนใจในข้อมูลและการคลิกที่แบนเนอร์ วิธีการคำนวณตัวบ่งชี้นี้จะเป็นดังนี้:

CTR = (จำนวนผู้ใช้ที่คลิกที่แบนเนอร์) / (จำนวนตามแผนของมุมมองในวันที่แบนเนอร์) * 100%

ตัวอย่างเช่นถ้า 20 พันคนที่เห็นโฆษณาที่ได้ปฏิบัติตามการเชื่อมโยงผู้ใช้ 800 คนแล้ว CTR คือ 800/20 000 * 100 = 4% ซึ่งอยู่เหนือขีด จำกัด ล่าง

พิสูจน์แล้วสังเกตุว่าขั้นต่ำ CTR ของ 3-5% ถ้าน้อยกว่านั้นค่าใช้จ่ายต่อลูกค้าที่มีศักยภาพจะเกินกำไรที่คาดหวังและการโฆษณาจะได้รับการพิจารณาไม่ได้ผล

โดยใช้ดัชนี

CPM สามารถนำมาใช้เมื่อมีการเลือกกลุ่มเป้าหมายแคบ ตัวอย่างเช่นเมื่อสั่งซื้อแพลตฟอร์มเว็บไซต์แบนเนอร์ลงโฆษณาให้ข้อมูลเกี่ยวกับอายุเพศที่อยู่อาศัยความสนใจของผู้เข้าชมที่ลงทะเบียนทั้งหมด ดังนั้นแบนเนอร์ที่ต้องการปรากฏเฉพาะกับผู้ใช้เหล่านั้นซึ่งมีการส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ที่คำนวณได้ งบประมาณของการรณรงค์ในเวลาเดียวกันกินเศรษฐกิจมากขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

นอกจากนี้คุณยังควรคำนึงถึงกิจกรรมของสมาชิกถาวร บ่อยครั้งผู้เข้าชมเดียวกันเห็นโฆษณาสินค้าชนิดเดียวกันที่เงินจะถูกหักจากโฆษณา แต่ลูกค้าที่ลูกค้าจากนี้จะกลายเป็นไม่ได้ ดังนั้นการคำนวณดัชนีความรู้ CPM และ CTR ร่วมกับการวิเคราะห์ความลึกของข้อมูลจากแพลตฟอร์มโฆษณานี้จะนำผลที่ต้องการให้กับลูกค้า

จุดที่ควรจะนำมาพิจารณาที่จุดเริ่มต้นของการรณรงค์อีก การชำระเงินสามารถสัมผัสหรือในแง่ของ CPM หรือ CTR ในคำอื่น ๆ ลูกค้าต้องเข้าใจสาระสำคัญของการโฆษณาแบบโมดูโลแบนเนอร์ CPM - มันเป็นไม่ได้ชำระเงินสำหรับการคลิก แต่เฉพาะสำหรับการโฆษณาการสาธิตผลิตภัณฑ์

ข้อสรุปถึง

เมื่อถามว่าสิ่งที่เป็น CPM คุณสามารถพูดได้ว่าตัวเลือกนี้เป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดในการวิเคราะห์ประสิทธิภาพของการโฆษณาโดยเฉพาะอย่างยิ่งและยังต้องคำนึงถึงเมื่อคำนวณงบประมาณการโฆษณา นำเข้าบัญชีและจำนวนเงินของการติดต่อที่ถูกกล่าวหาลูกค้าที่มีศักยภาพที่มีข้อมูลการโฆษณาและค่าใช้จ่ายในการจัดวางแบนเนอร์บนเว็บไซต์ต่างๆที่มีความสำคัญเฉพาะเรื่องที่คล้ายกัน ได้รับพารามิเตอร์เหล่านี้ก็เป็นไปได้ในการคำนวณประสิทธิภาพของแพลตฟอร์มการโฆษณาโดยเฉพาะอย่างยิ่งและประสบความสำเร็จต้นแบบงบประมาณการโฆษณา

Similar articles

 

 

 

 

Trending Now

 

 

 

 

Newest

Copyright © 2018 th.unansea.com. Theme powered by WordPress.